TOP 3 MẪU XE TẢI ISUZU CHẤT LƯỢNG ĐÁNG MUA NHẤT 2024

TOP 3 MẪU XE TẢI ISUZU CHẤT LƯỢNG ĐÁNG MUA NHẤT 2024

3 DÒNG XE TẢI BÁN CHẠY NHẤT 2024 

1. Isuzu QKR210 1T9 2T4 2T9 Tấn Thùng Mui Bạt
Xe tải Isuzu thùng mui bạt được xem là mẫu xe tải được người mua ưa chuộng nhất trên thị trưởng hiện nay. Bởi mẫu xe này giúp việc vận chuyển hàng hóa đi xa hay đi gần đều tiện dụng, dễ dàng và an toàn

Xe thùng mui bạt có chức năng làm thông thoáng hàng hóa, không bị hư hại cũng như việc tháo dỡ hàng hóa được linh hoạt hơn. Nếu gặp trời mưa, bạn chỉ cần lấy tấm bạt phủ lên rất tiện dụng.



Với các ưu điểm vượt trội về chất lượng xe hàng đầu, giá bán cạnh tranh, khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ, Isuzu QKR 270 đã chứng minh được vị thể của mình trong phân khúc xe tải nhẹ từ 2 tấn đến 2.5 tấn. Đó là lý do mà rất nhiều khách hàng đã chọn mua xe tải Isuzu QKR270 1T9/2T4/2T9 rồi.

2. Isuzu NQR75ME4 5 Tấn Thùng Kín
Isuzu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ về tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vào trong thiết kế động cơ, vốn đã có nền tảng về công nghệ Common Rail nghiên cứu trước đó nhiều năm, Isuzu tiếp tục phát triển công nghệ này giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ 4HKIE4NC của Isuzu được nhập khẩu nguyên kiện, có dung tích xy lanh 5.193 cm3 rất mạnh mẽ, sức kéo lớn. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu mà còn tăng công suất động cơ, khi kết hợp cùng với bộ tuần hoàn khí thải giúp thân thiện hơn với môi trường, đồng thời làm giảm tiếng ồn chống rung hiệu quả trên động cơ để mang lại cảm giác êm ái hơn khi xe di chuyển.


 

Khung gầm chassis nhập khẩu được làm từ loại thép cứng cáp, tăng độ bền và chịu tải cho khung xe. Trên bề mặt chassis được thiết kế các lỗ khoan kích thước không giống nhau, điều này giúp hấp thụ lực tác động khi đi vào đoạn đường giảm ảnh hưởng đến chassis. Bề mặt khung gầm cũng được xử lý, tẩy rỉ và dầu mỡ, phun sơn chống oxy hóa để bảo vệ kim loại bền bỉ hơn.

3. Xe Tải Isuzu FRR90LE4 6.6 Tấn Thùng Mui Bạt
Linh kiện của chiếc xe được nhập khẩu hoàn toàn từ nhà máy Isuzu Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến một chiếc xe có chất lượng tương đương như các sản phẩm tử Nhật Bản nhưng có giá thành hợp lý hơn với khách hàng của Việt Nam. Đây cũng là điểm cộng rất lớn để khách hàng lựa chọn những chiếc xe tải Isuzu nói chung và dòng xe tải Isuzu FRR90LE4 nói riêng.



Xe tải thùng mui bạt – FRR90LE4 phủ hợp để vận chuyển các tuyến đường dài liên tỉnh, với quy cách thủng bạt cũng giúp chiếc xe linh hoạt trong việc vận chuyển. Khi cần có thể bỏ bạt xuống để tạo sự thông thoảng, lưu thông không khi cho thùng xe và hàng hóa bên trong. Không chỉ có những ưu điểm trong việc vận chuyển mà chiếc xe này cũng có độ bền cao, sự ổn định trong quá trình sử dụng và đặc biệt là rất it khi bị hư hỏng vặt. Nhìn chung thì chiếc xe nảy có rất nhiều ưu điểm để khách hàng lựa chọn và chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả kinh tế cao.
Xe tải Isuzu thùng mui bạt – FRR90LE4 sử dụng động cơ 4HK1E4CC với 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng tăng áp, dung tích xi lanh lên tới 5.193 cm3 mang dén cho chiếc xe khả năng vận hành vượt trội, mạnh mẽ và chịu được tải trọng cao. Hệ thống chassis, khung gầm chắc chắn cũng giúp cho chiếc xe di chuyển linh hoạt được ở nhiều cung đường khác nhau.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0) >