Đặc điểm nổi bật của phụ tùng xe tải isuzu chính hãng

Hệ thống làm mát trên xe tải ISUZU bao gồm những gì?

 

HỆ THỐNG LÀM MÁT XE TẢI GỒM NHỮNG GÌ ?

1. Bình nước phụ: Bình nước phụ có nhiệm vụ lưu trữ nước làm mát dự phòng cho hệ thống làm mát trên xe tải. Khi cần thiết, nước từ bình này sẽ được cấp vào két nước làm mát để duy trì mức nước phù hợp trong hệ thống.

2. Két nước làm mát: Két nước làm mát là một bộ phận quan trọng trong hệ thống làm mát trên xe tải Isuzu. Nó chứa nước làm mát và cung cấp nước này đến các bộ phận khác trong động cơ để giảm nhiệt độ làm mát.

3. Bao gió két nước làm mát: Đây là một bộ phận thiết kế để tăng cường luồng không khí vào két nước làm mát.

4. Đường ống dẫn nước làm mát: Đường ống dẫn nước làm mát là hệ thống ống dẫn nước chuyển nước làm mát từ két nước đến các bộ phận khác trong động cơ và từ động cơ trở lại két nước. Đường ống được thiết kế chịu áp lực và chịu nhiệt để đảm bảo việc cung cấp nước làm mát ổn định và liên tục đến các bộ phận cần làm mát.

5. Cánh quạt làm mát két nước: Cánh quạt làm mát két nước sẽ được bắt trên Ly tâm cánh quạt và bắt ngoài Bơm nước làm mát. Nhiệm vụ của cánh quạt là tạo ra dòng không khí để làm mát nước trong két nước. Khi quạt quay, nó tạo ra một luồng không khí mạnh hơn đi qua các ống nước và giúp nước làm mát hấp thụ nhiệt độ cao từ động cơ.

6. Ly tâm cánh quạt: Công dụng chính của ly tâm quạt gió ô tô là điều khiển hoạt động của quạt gió, tạo luồng không khí làm mát cho động cơ và đảm bảo nhiệt độ hoạt động của động cơ trong mức an toàn.

7. Van hằng nhiệt: Van hằng nhiệt là một thiết bị điều khiển nhiệt độ trong hệ thống làm mát. Van này được cài đặt trên đường ống dẫn nước và có khả năng điều chỉnh lưu lượng nước làm mát vào két nước và động cơ. Khi nhiệt độ đạt mức quá cao, van hằng nhiệt mở để cho phép nước làm mát lưu thông và làm mát động cơ.

8. Bơm nước làm mát: Bơm nước làm mát là một bộ phận quan trọng trong hệ thống làm mát trên xe tải Isuzu. Nó có nhiệm vụ bơm nước làm mát từ két nước qua các ống dẫn và đến các bộ phận khác trong động cơ. Bơm nước làm mát tạo áp suất và lưu lượng nước cần thiết để duy trì nhiệt độ hoạt động an toàn và hiệu quả cho động cơ.

Gọi ngay cho chúng tôi: 08 1818 0011  Tư vấn 24/7

                              ---------

🚛TRUNG TÂM PHỤ TÙNG Ô TÔ 88 – CUNG CẤP PHỤ TÙNG ISUZU – HINO 🚛

🏘 Địa chỉ: Số 495 An Dương Vương, Đông Ngạc, Bắc từ liêm, Hà Nội

📱 Hotline:  08 1818 0011

🌏 Website: phutungtth.com

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0) >